Wednesday, May 6, 2009

Dan ong la giong khong-du

Đang cần tập trung ôn bài thi, nhưng leo lên đây để viết vài chử, hy vọng sẽ tập trung được tốt hơn.

Để xem, hôm qua đang nói về đàn bà . ..không, đang nói về tôi và sự cần thiết có 2 người đàn ông ...no, not that either....nói đúng hơn là 1 cái thể xác để sờ và một cái không để sờ . Nói đến đàn ông, cách tốt nhất để quên một người đàn ông là ngủ với hắn . Không, chính sát hơn là làm tình . Khi bạn làm tình với hắn xong, bạn lập tức đứng dậy và bỏ đi (đừng chần chừ, nhưng có thể lần là, vài câu chia tay lịch sự), bạn sẽ quên hắn ngay. Nếu bạn ngủ qua đêm với hắn sau khi đã làm tình, bạn có nguy cơ phải nhớ đến buổi làm tình đó, và từ đó có nguy cớ phải nhớ hắn . Trong quá trình đi tìm tình yêu tuyệt vời của tôi, tôi đã thử yêu tất cả loại đàn ông, trí thức và không trí thức, vạm vỡ và ốm yếu, nhỏ mọn và phiêu lưu, da đen da đỏ da trắng da vàng, Công Giáo, Phật Giáo, Do Thái, và luôn cả vô thần, và tất cả các thử nghiệm đưa đến kết luận như trên . Bạn có thể yêu một người đàn ông say đắm, nhưng tôi chắc rằng, nếu bạn làm tình với hắn một lần rồi đứng dậy bỏ đi, bạn sẽ quên phốc hắn ngay, và bạn sẽ được trả lại tự do để đi tìm tình yêu mới .

Đó là về đàn ông . Còn đối với đàn bà thì tôi không biết vì tôi chưa từng làm tình với người đàn bà tôi yêu, nên tôi không rõ mình có thể dùng cách đó để quên một người đàn bà mình yêu hay không . Nhưng tôi đoán chắc cũng như vậy .

Nếu bạn không muốn quên một người đàn ông nào đó, tôi khuyên bạn nên đừng làm tình với hắn . Như vậy bạn sẽ mãi yêu hắn và nhớ hắn . Lý do dễ hiểu: khi bạn làm tình với một người đàn ông, bạn phải lột trần hắn, và khi bạn lột trần hắn, thấy được cái thân xác gầy gò của hắn (hoặc béo phì, hoăc bụng bự) và cái dương vật không đâu vào đâu (với người đàn ông có dương vật nhỏ, hắn sẽ cố gắn đền bù bằng tâm lý macho hay ưởng ngực ưởng vai; với người đàn ông có dương vật lớn, hắn sẽ rất đắc chí và cũng sẽ ưởng ngực ưởng vai, cả hai trường hợp đều cho bạn thấy một quan hệ rất ư khổ sở và nực cười của người đàn ông và dương vật hắn, và khi thấy được quan hệ gần như nô lệ của người đàn ông mà bạn cho là đáng yêu vì hắn tuyệt vời của bạn, bạn sẽ thấy hắn thôi tuyệt vời, còn có cái gì đó hơi hơi tội nghiệp là khác .

Mà thôi, lòng dòng chuyện đàn ông làm gì nhỉ ? Tôi vẫn còn đang bàn chuyện đàn bà .

Tại sao đàn bà như chúng ta cần đến ít nhất một người đàn ông chạm - được và một người không - chạm - được ? Lý do đơn giản là đàn ông không - đủ . Vì cái chúng ta cần không phải là giống (như giống đực, giống cái) mà là giới tính (như nữ tính, nam tính), và một điều gì đó nằm ngoài hai giới tính ấy. Điều quan trọng là kẻ không - chạm - được ấy phải luôn là không - chạm - được, chứ một tôi đã chạm được kẻ không - chạm - được ấy, hắn sẽ trở thành không - đủ, và tôi lại phải đi tìm một kẻ khác để không - chạm - được, vì những thứ tôi cần bao gồm thứ tôi có và không - có . Như vậy chắc phải gọi loại đàn bà như tôi là tham lam .

Như lúc làm tình chẳng hạn . Dương vật đàn ông không - bao - giờ - đủ, nên họ cứ phải thục và đẩy và nhồi, còn chúng ta thì cứ tự nhiên to ra, thục bao nhiêu, đẩy bao nhiêu, nhồi bao nhi
êu thì chúng ta rộng ra bấy nhiêu . Có đúng không ? Cho nên tôi cứ nghĩ, cái giống khiếm khuyết phải là giống đực chứ không phải giống cái . Đàn ông là một loại giới hạn, còn đàn bà là vô hạn, vì đàn bà có khà năng co giãn vô định . Nên họ thiết yếu phải tham lam, vì họ luôn luôn có không -đủ.

No comments:

Post a Comment