Tuesday, May 18, 2010

máu hết hơi thở chảy về đâu?



Thời tiết ở đây thật là kỳ quái. Đã vào hè mà sao vẫn lạnh cong. Chắc nó cũng như tôi, có những ngày nổi chứng. Hôm qua là ngày của tôi nổi chứng. đứng trước sự im lặng không chịu được nhưng không đủ hơi để gào thét, tôi chỉ có thể cào mặt mình. tôi cào đến lúc máu không còn chảy và tôi không còn đau, nhìn lại không biết trên móng tay tôi đang dính máu hay là màu nước sơn. cho nên tôi ít khi sơn móng tay mình đỏ, vì nó khó phân biệt được. nếu có ai đó cho tôi một trái tim, tôi sẽ chỉ nhận nửa bên trái. vì nửa bên trái chứa đựng máu đã hết hơi thở, nó nhẹ nhàng và gần gủi với tôi hơn.

2 comments:

  1. Một khi mình còn khả năng từ không chịu nổi sự im lặng
    đến ngắm kỹ những móng tay không sơn mà ngấn đỏ và trở lại ước ao một nửa trái tim thôi thở,
    nhẹ nhàng và ngoan ngõan nằm trong lồng ngực ...
    nghĩa là mình đang phập phồng như tim
    bằng tòan thể con người mình
    nhỉ.
    :)

    ReplyDelete