Monday, May 10, 2010

giấc mơ đeo đuổi của ngày

máu kinh nguyệt chảy ngược.  ngộ, mấy tháng nay kinh nguyệt không đau thắt bụng như mọi khi.  cái tử cung quái gở, no consistency.

lại mơ giấc mơ chán-sau-khi-tỉnh-giấc.  lòng vòng ám ảnh suốt ngày, cắn môi một người để không nghĩ tới cái mỏ của hắn. phải là cái mỏ, cái mỏ nhọn, nhọn đinh.  a dream about lips? or was it watermelon?  sweet watermelon sticky after-taste.       

cái máu kinh nguyệt chảy ngược, thật ra nó chỉ dùng để che đậy.



thật sự tôi đang nghĩ về những thứ khác.


cái này là sự lập lại. không phải hoàn toàn lập lại, nhưng cũng có cái gì đó giống những thứ đồ cũ.  những thứ cũ kỹ này làm tôi nghĩ đến một nơi xa. một buổi chiều mặt trời ói đỏ.   nhớ thì nhớ thôi, chứ không muốn trở về đó. 



cũng như ký ức và giấc mơ đeo đuổi của ngày, muốn nó cứ là giấc mơ đeo đuổi. 

mà tại sao thời gian gần đây cứ thích tô vẽ ta?  chắc tại từ ngữ đã cạn sạch rồi, có muốn viết cũng không có chữ mà viết.  mà để ý cái này, những lúc tôi hứng thú viết là lúc được một người nào khác cho tôi cảm hứng viết.  còn nếu tôi tự cần bộc lộ cảm nghĩ thì nó sẽ ra bằng màu và shape (or nothing at all) thì phải. chắc vì cái tội không biết chữ. 

3 comments:

  1. Bức đầu có thể suy diễn ra được nhiều hình ảnh khác nhau.

    ReplyDelete
  2. "chử" là cố tình bỏ dấu hỏi đấy à?

    ReplyDelete
  3. đã sửa lại rồi đó bác Phú. em vốn dốt chữ nên những cái lỗi chính tả trên blog này là hoàn toàn không phải vì cố tình. :)

    ReplyDelete