Friday, January 1, 2010

truyện người lớn

(bài này lấy cảm hứng từ entry của bạn Marcus gợi cảm :)

hôm nay ở nhà thờ ông chủ tịch hội đồng khi nói về hai bức tượng Đức Mẹ và thánh Giuse còn nằm phơi tuyết ngoài bãi đậu xe (ông đang khuyến khích giáo dân góp tiền để xây tượng đài), ông đã dùng từ "chuộc", như "khi cộng đoàn bắt đầu chuộc tượng về từ Việt Nam.." tôi thấy ngộ thật, cứ như thế giới đã bắt cóc hai cái tượng ấy để giáo dân phải đi chuộc về. chứng tỏ là ngôn ngử rất giàu khả năng dựng truyện. đức tin cũng vậy.

như tôi lúc nào cũng mơ đến việc làm tình. tôi luôn kể với bạn rằng tôi cứ tưởng tượng việc chúng ta yêu đương. chắc bạn đang nghĩ rằng tôi bị ức chế tình dục nên lúc nào cũng suy nghĩ và mơ tưởng tới nó. bạn đửng hiểu lầm nhé, sự thật không phải vậy đâu. nói như một người nào đó nói, tôi thường xuyên yêu và thường xuyên được yêu. à, nói như tôi thì như vầy, tôi thường xuyên làm tình với chồng và thường xuyên (gần chín mươi chín phần trăm) là đạt khoái cảm. tôi thích nói trắng trừng như vậy vì nó thô quá thành bình thường, nó không làm tôi bị đỏ mặt ngượng ngùng như lúc nghe má tôi nói đến việc tư tình bằng ẩn dụ (trăng mây, chim hoa, mưa gió, trồng trọt, vv), có lẽ vì khi nghe những ẩn dụ đó đầu óc tôi luôn hiện ra cảnh làm tình mãnh liệt và giẫy giụa nhất, vì chúng cứ luôn đẩy tôi tuột khỏi chúng.


tôi nói thật nhé, tôi là một trong những người đàn bà dâm dục nhất và may mắn nhất. bạn đừng ngại, tôi không sợ chử dâm đâu. dâm một mình nó không có tội. nó chỉ có tội khi nó trở thành tặc, đúng không? quay trở lại, tôi không ngần ngại nhận mình là người đàn bà dâm, vì đó là sự thật. tôi thích làm tình. tôi mê cái cơ thể của chúng ta. thật sự mê mẫn yêu nó. tôi yêu cái cơ thể của tôi, từ những thành phần của đại chúng như mắt, tay, môi, má, đến những của riêng như vú mông chim. tôi yêu cơ thể của bạn, của chồng tôi, của tất cả mọi người. nếu có thể, tôi sẽ cứ làm tình suốt ngày. hoặc ít nhất là trần truồn suốt ngày. tại sao không? chúng ta sinh ra trần truồn, chết đi trần truồn, tại sao không có thể sống trần truồn? tôi nghĩ, nếu người ta chịu dành một khoảng thời gian nhỏ trong ngày để trần truồn, thế giới này sẽ bớt người bệnh.

lòng vòng rồi. bây giờ trở lại với việc dâm nhé. tôi và chồng tôi rất thường làm tình với nhau. một ngày ít nhất là một lần. bạn không tin à? đúng, là sự thật. chúng tôi làm mọi kiểu, ở mọi nơi. nơi tôi thích nhất là bồn tắm, hay dưới sông, hay hồ bơi, vì tôi thích nước. tôi không biết bơi, nhưng tôi thích nước. cũng như tôi không biết uống rượu nhưng thích cảm giác say (hay như con nhỏ bạn, nó không biết hút thuốt nhưng ghiền hửi khói thuốt lá. vâng, nó sẽ chết sớm hơn kẻ hút thuốt). kiểu tôi thích nhất là kiểu original chánh thống. không hiểu vì sao. chỉ khác là tôi thích ngồi trên. tôi muốn nhìn xuống quan sát gương mặt của tình nhân, muốn thấy hắn lúc sung sướng cho đến lúc tột cùng, thấy quá trình cơ thể hắn từ từ trở về trung điểm. chồng tôi thường hay nhắm mắt. tôi không hiểu sao người ta lại nhắm mắt. phải nên mở mắt khi làm tình bạn mới thấy được sự huyền diệu của cơ thể. nó trở thành một con vật khác bạn ạ. một con vật có linh tính hoàn toàn tách biệt với chủ nhân nó. nó rung động và duy chuyển, chết rồi sống, do tự bản thân nó, không liên can gì tới linh hồn của bạn cả. cho nên nếu bạn làm tình với đôi mắt mở, bạn sẽ thấy được một khía cạnh rất mới lạ của tình nhân. bạn sẽ thấy những điều mà chính hắn cũng không biết đến, như thể con người hắn được trở về với tiềm năng nguyên thủy. bạn hãy thử xem, tôi không lừa bạn đâu.

lần nào làm tình cũng là do tôi đưa ý kiến, nơi, kiểu. tôi may mắn là vậy. chồng tôi không giàu óc tưởng tượng, nhưng anh ta rất chìu tôi nên tôi muốn gì là được đấy. có lẽ vì anh ta biết tôi cần như vậy. đến việc tôi muốn có một người tình anh ta cũng đồng ý. lúc đó chúng tôi đang còn tiền-chơi (tôi không biết dịch sao nhỉ, nếu avant garde là tiền vệ thì foreplay chắc là tiền chơi), tôi thỏ thẻ hỏi chồng, anh, nếu em nói em muốn làm tình với một người khác, anh có cho phép không? chồng tôi nhìn tôi giây lát rồi nói, ừ. lúc đó tôi cũng ngạc nhiên lắm, tôi hỏi, thật hả? chồng tôi nói, thật. anh không ghen à? không. tại sao không? không biết. tại sao đồng ý cho em có tình nhân? không biết, nếu đó là fantasy của em. vậy anh có fantasize không? có. fantasize điều gì? làm ra nhiều tiền. hừm, như vậy không phải, sexual fantasy kìa. sexual fantasy thì không. không tin được, ai cũng có sexual fantasy, nó là một khía cạnh lành mạnh của tâm sinh lý, đè nén nó mới là việc bệnh hoạn. anh biết. vậy tại sao anh không kể ra? vì anh không nghĩ tới. vậy bây giờ nghĩ tới chưa? có. vậy là gì? không nghĩ ra. thật là, người đâu quái gỡ thế! sorry. anh thật sẽ không ghen? không. thật không? không.

câu chuyện tới đây thì tôi không hỏi nữa. hỏi hoài cũng chán, vã lại tôi muốn tiếp tục việc chúng tôi đang làm. tôi không biết có thể tin những gì đàn ông nói khi họ đang cao hứng hay không (nghĩa là lúc họ đang làm tình), nhưng tôi tin chồng tôi nói thật. chồng tôi là người đơn giản. lý do chồng tôi đồng ý với ý kiến ngoại tình của tôi vì chồng tôi không muốn mất tôi. tôi như một người đàn ông vậy. má tôi thường nói, đàn ông nó có năm thê bảy thiếp thì nó cũng về với vợ. chồng tôi biết tôi là như vậy, nên anh ấy không lo lắng hay ngần ngại đồng ý. tôi không biết tại sao tôi lại gợi lên ý đó. không biết tại sao tôi lại muốn ngoại tình khi đã có chồng đáp ứng hết tất cả nhu cầu thể xác? tôi không thiếu, nhưng tôi lại muốn thêm. tôi tham lam. giả như tôi là Eve thì đã bị đuổi khỏi khỏi vườn địa đàng từ sớm, chả cần tới con rắn.

15 comments:

  1. Foreplay - có lúc được dịch thành "khúc dạo đầu", lãng mạn nhưng dường như ko đủ để diễn tả những vờn nhử mơn trớn rạo rực. Dịch "nhập cuộc" lại vượt quá thời điểm. Nghe chữ tiền-chơi làm mình nghĩ tới pregame. Mình thấy có những nhóm bạn trước khi party hay làm một màn pregame uống với nhau trước ở nhà cho máu rồi mới đi party. Kể cũng giống với ý nghĩa của foreplay :-D

    Sexual fantasy không nhất thiết do thiếu thốn sex mà có, nhưng mình không biết rõ về nó, vấn đề này phải để chuyên gia LV chia sẻ thêm thôi :)

    ReplyDelete
  2. haha..ừ, chắc phải hỏi lại chuyên gia. :) thanks for your comment.

    ReplyDelete
  3. Tôi nghĩ đàn bà muốn ngủ với nhiều người đàn ông là hơi risky. Vì đàn ông xuất tinh là tống vi trùng ra khỏi cơ thể, rửa sạch những uất ức. Còn đàn bà là cái ao nhận những lũ côn đồ ấy. Tâm lý tự vệ khiến phái nữ không nẩy sinh nhu cầu muốn ngủ với nhiều người.

    ReplyDelete
  4. qt: năm mới gửi 3 điều nè (and every one) more sex, more sleep and better food. toàn là những thứ không thể thiếu.

    @trungdung: nói đàn bà bị risky hơn đàn ông chỉ đúng 1 phần nhỏ thôi, vì nếu có vi trùng hay virus thì cả 2 đều bị lây sang nhau bất biết là đàn ông hay đàn bà.

    ngủ với nhiều đàn ông thì cần condom qt ơi.

    ReplyDelete
  5. ừ, cũng định nói với bạn trungdung là bây giờ (ở những nước cận tiến hoặc trường hợp người phụ nữ tương đối có học thức và điều kiện) đàn bà có nhiều cách để bảo vệ bản thân. condoms, birth control pills, spermicides, có thể giết tinh trùng on contact, không để lại dấu vết của "bọn côn đồ."

    anh Lừng ơi, cảm ơn anh cân nhắc. bài sau sẽ viết về sự sáng suốt và khôn ngoan trong lúc yêu đương. còn bản thân em thì tiếc là ngoài đời khô như khúc gỗ, không táo bạo được như vậy đâu (rất muốn mà không được mới buồn chứ!). :)

    ReplyDelete
  6. Comdoms chán lắm. No feelings. Birth control Pills, spermmicides, cũng lại là những thứ mà người đàn bà phải "lãnh đạn" vào người. Uống nhiều sẽ có những phần cặn bã của thuốc để lại trong cơ thể. Ai mà ham ! Nói tóm lại ngừa thai kiểu nào mà đàn bà không bị "lãnh những tên côn đồ" vào người thì tốt. Chỉ có condoms. Nhưng xài comdoms nhiều quá chắc là dễ sinh bất lực cho cả đàn ông lẫn đàn bà. Vì comdoms làm giảm cảm xúc nhiều

    ReplyDelete
  7. vậy chắc cách tốt nhất là không ngủ với nhiều đàn ông...mà với nhiều đàn bà! good idea! :)

    ReplyDelete
  8. Tự sướng :)

    ReplyDelete
  9. Cái này hay lắm, trần trụi đầy bản năng nhưng không thô tục. Mấy ai dám viết về mình như thế nhỉ, nhất là đàn bà (Dù ai cũng nghĩ, cũng muốn như thế)

    ReplyDelete
  10. Đây là đàn ông chứ sao là đàn bà. Tuy là đàn bà nhưng bị tẩy não vì xem các phim porn chung với đàn ông nhiều nên đã thành kiểu hưởng thụ sex giống đàn ông. Đàn bà rất conservartive trong vấn đề sex. (Dù ai cũng nghĩ, cũng muốn như thế) là câu không đúng với đàn bà

    ReplyDelete
  11. Nhưng đàn ông thì tất cả đều thích thành con heo, thích thành súc vật: "nó trở thành một con vật khác bạn ạ" đúng không. More, more, more, please!

    ReplyDelete
  12. @anh Phú, cảm ơn anh khuyến khích. tuy vậy cũng chia sẻ với anh là em biết rất nhiều người (đàn bà) còn táo bạo hơn thế nữa ạ. họ chả sợ mổm mủi của thằng cha con mẹ đạo đức giả nào cả. họ nói chuyện tình dục như nói chuyện ăn cơm, không có cái gì là ngại là ngùng (chỉ điều là họ thường dùng ẩn dụ, nhưng đừng chọc tức bà nào nhé, không sẽ bị chửi không còn mặt mủi mang về). họ kể cho nhau nghe những thứ này trong nhà bếp của nhà thờ đấy ạ, lúc họ đang nấu nướng để gây quỹ cho nhà Chúa mới kinh chứ! vui vô cùng!

    @bạn vô danh kia, bạn đã đọc entry này có nghĩa là bạn cũng thích (muốn) đọc truyện người lớn đấy. đọc thì đọc, xem thì xem, có sao đâu? tôi không phán xét bạn đâu, tự nhiên đi, đừng căng thẳng quá.

    ReplyDelete
  13. "ngôn ngữ rất giàu khả năng dựng truyện", rất thú vị nhá. He he, và ngôn ngữ cũng rất giàu khả năng dựng chuyện! đúng không? (xê hát nhá, chứ không phải tê e rờ) ;)
    À, sắp có bạn sang Mỹ chị So muốn gửi tặng em sách thì làm sao nhỉ (là chuẩn bị cho cái đi văng kia đấy hehe) nhắn sonatan05@yahoo.com cho chị nhé

    ReplyDelete
  14. Tưởng tượng cũng nguy hiểm không kém gì sống thực đâu, bạn qt thân mến ah.

    ReplyDelete
  15. em nghĩ như vậy nó mới giúp người ta sống đàng hoàn anh nhỉ. không thì cuộc sống chán chết.

    ReplyDelete